Bạn muốn tìm giáo viên nước ngoài để luyện nói tiếng Anh?

Theo bạn, cách tốt nhất để nói được tiếng Anh là luyện tập nó với người bản ngữ? Vậy, điều gì nếu không có người bản ngữ nào ở nơi bạn đang sinh sống? Làm cách nào để bạn có thể nói tốt tiếng Anh mà không có người bản ngữ bên cạnh rèn rũa??

Nguồn: Trang Youtube của cộng đồng tiếng Anh Learning Effortless English.

Theo bạn, cách tốt nhất để nói được tiếng Anh là luyện tập nó với người bản ngữ? Vậy, điều gì nếu không có người bản ngữ nào ở nơi bạn đang sinh sống? Làm cách nào để bạn có thể nói tốt tiếng Anh mà không có người bản ngữ bên cạnh "rèn rũa"??
 
Để tôi kể cho bạn 1 câu chuyện, vào một ngày cuối tuần khi tôi còn dạy tiếng Anh tại Nhật Bản, tôi uống cà phê tại một quán nhỏ và gặp Shiori (một cô gái Nhật bản), cô ấy nói tiếng Anh rất tốt, tôi hỏi cô ấy có học tiếng Anh ở đâu chăng? cô có người bạn nào là người Mỹ, Úc, Anh hay Canada không? Shiori trả lời với tôi là KHÔNG. Woww.. điều này thật sự khiến tôi tò mò, làm sao để cô ấy có thể nói tiếng anh tốt như vậy mà không có người bản ngữ nào hỗ trợ cơ chứ?? Tôi hỏi Shiori và cô ấy trả lời rằng: Cô ấy dành thời gian hàng ngày vào việc NGHE, NGHE, và NGHE tất cả các bài học tiếng Anh, các chương trình thực tế, các clip tiếng Anh, các bài hát mà cô yêu thích.. và một điều càng khiến tôi ngạc nhiên hơn nưã, Shiori nói rằng đây là lần đầu tiên cô ấy nói chuyện với một người bản ngữ là tôi.
 
 
THẬT KHÓ TIN phải không? qua nhiều năm giảng dạy và kiểm chứng, tôi có thể khẳng định với bạn rằng, NGHE chính là CHÌA KHÓA giúp bạn NÓI tốt tiếng Anh (Phương pháp này có tên 'TIẾP CẬN LẮNG NGHE', hay còn gọi là 'Phát triển ngôn ngữ tự động', 'Học tiếng anh theo cách của trẻ con' mà bạn có thể đọc thêm ở đây: www.learningeffortlessenglish.com) .
 
Bạn cũng không cần tới trung tâm, cũng không cần phải có giáo viên Anh, Mỹ, Úc để giúp mình nói tiếng anh tốt, mà chỉ cần NGHE thôi, hãy nghe những bài học tiếng Anh thực tế, xem các bộ phim bạn yêu thích, nghe những bài hát giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái,.. và rồi bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc. TÔI DÁM CAM ĐOAN với bạn đấy. Hãy dành thời gian để NGHE, NGHE, và NGHE thay vì ngồi 1 chỗ và than vãn đủ lí do khiến bạn trì hoãn việc học tiếng anh của mình. Chúc bạn học tốt! A.J. Hoge.
 

Effortless English 2024

"EFFORTLESS ENGLISH PROGRAM 2024: CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN NGHE NÓI TIẾNG ANH TỰ TIN, TRÔI CHẢY, VÀ TỰ ĐỘNG SAU 3-6 THÁNG!" 

 

Nếu bạn cần thêm thông tin về chương trình hay cần hỗ trợ tư vấn phương pháp học Effortless English thì có thể liên hệ với cộng đồng theo thông tin sau: 
 

LEARNING EFFORTLESS ENGLISH COMMUNITY

  • Website: LearningEffortlessEnglish.Com | EffortlessEnglishClub.edu.vn
  • Địa chỉ: 33 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam 
  • Hotline (Zalo): 0935296986
  • E-mail: effortlessenglishclub.edu@gmail.com

Thảo luận